LÀM SAO ĐỂ TRONG 2 THÁNG BẠN TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI ?

LÀM SAO ĐỂ TRONG 2 THÁNG BẠN TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI ?

VÀ CUỐI NĂM NAY BẠN CÓ 748 ĐẠI LÝ?

Bạn thân mến của tôi,

Khi có cơ hội trở thành nhà cố vấn và đồng hành cùng thương hiệu Evacare cũng như nhiều thương hiệu khác, tôi nhận thấy trong rất nhiều đại lý Evacare có 20% bạn xuất sắc và trở thành ngay Nhà phân phối GOLD , DIAMOND  sau 1 2 tháng. 

Nhưng tuy nhiên 80% các bạn khác không biết cách làm như thế nào để có thể trở thành nhà phân phối lớn trong thời gian ngắn. Và nếu không có phương pháp đúng chắc hẳn rằng các bạn sẽ vẫn loay hoay trong 3 tháng hay 6 tháng sắp tới mà cũng chưa có kết quả như ý.

Chính vì vậy tôi đã có một buổi đào tạo cũng như viết bài viết này để định hướng làm sao cho những bạn mới bắt đầu có thể trở thành nhà phân phối trong chỉ 2 tháng & lộ trình 6 tháng tiếp theo đó của các bạn sẽ như thế nào để thành công!

Cách thức dưới đây có thể áp dụng cho bất kì hệ thống phân phối sản phẩm nào  khác cũng được. Về bản chất khác sản phẩm nhưng cách tư duy, cách phân phối là giống nhau!

Tuy nhiên để làm được điều này,  không chỉ đơn thuần 1 tiếng hay 2 tiếng làm việc mỗi ngày, đó sẽ là 3 tiếng tới 5 tiếng kinh doanh nghiêm túc đều đặn. Và tôi thấy những nhà phân phối của Eva đều có mức thu nhập từ 25.000.000 đồng trở lên. Đây xứng đáng là khoản thưởng tốt cho những người bắt đầu để các bạn tiến tới mức thu nhập cao hơn.

Đá không mài không thành ngọc – Người không rèn không thành công

Để bắt đầu tôi xin lấy ví dụ của bản chiết khấu Evacare tại thời điểm hiện tại như sau: (Sau khoảng 6 tháng nữa bảng này sẽ khác, với mức yêu cầu số lượng hàng cao hơn.)

Để đạt mức nhà phân phối bạn chỉ cần bán được 250 sản phẩm mỗi tháng và kí hợp đồng đóng luôn số tiền ứng với 250 sản phẩm này.

Giống như câu chuyện về hệ thống ống nước đã được Tổng phân phối Hoàng Thịnh An kể trước đây, bạn sẽ kết hợp việc bán lẻ và bán sỉ ( tuyển dụng đại lý).

Công thức tôi cho các bạn rất đơn giản:

Trung bình 1 tháng bạn chỉ cần bán lẻ 15-20 sản phẩm và tuyển dụng 2 nhà bán sỉ mới mỗi tháng. 

Đơn giản có vậy thôi và bạn sẽ tạo ra mức thu nhập khoảng 25 triệu/ tháng sau 2 tháng.

Đơn giản thế á? bạn sẽ nghĩ trong đầu như vậy?

Đừng sốt ruột hãy nghe tôi phân tích kĩ để bạn hiểu

Nhưng trước đó bạn phải đọc bài viết: 7 việc cần làm trong 30 ngày đầu tham gia hệ thống của tôi để hiểu chi tiết các việc cần làm đã nhé.

Tháng 1: Bạn bán lẻ 20 sản phẩm và tìm kiếm được 2 nhà bán sỉ nhập hàng mức 20 sản phẩm.

Tháng 2: bạn bán lẻ 20 sản phẩm và tìm tiếp 2 nhà bán sỉ khác.

Lúc này bạn bán lẻ sau 2 tháng được 40 sản phẩm và có 4 nhà bán sỉ F1 trực tiếp và có thể tới 8 nhà bán sỉ F2. F2 lấy hàng thông qua F1 nhé.

  • Trong các hệ thống phân phối chúng ta có quy trình bán lẻ, bán sỉ và nhiệm vụ của bạn là dạy các nhà bán sỉ F1 cách tìm ra nhà bán sỉ tiềm năng F2 khác để trở thành đại lý dưới quyền mình. 2 nhà bán sỉ F1 tháng thứ 1, bạn dạy họ bán lẻ, bán sỉ tiếp. Tới tháng thứ 2, 2 F1 này biết cách đi tuyển sỉ và tuyển cho bạn 4 người bán sỉ F2 nữa. 

Mô hình nó như sau:

Mô hình ứng dụng tôi thường dùng đi đào tạo đại lý.

Với bạn bạn có nhiều kinh nghiệm thì có thể trong tháng đầu tiên các bạn đã bán từ 500 tới vài ngàn sản phẩm là bình thường. Nhưng đối với người mới, bạn sẽ có nhiều thử thách cần vượt qua.

Vậy với bất kì ai mới kinh doanh hệ thống, Tháng thứ 1 là thời gian bạn tìm hiểu sản phẩm, được đào tạo từ công ty và người bảo trợ bạn cũng như bắt đầu kinh doanh bán lẻ sản phẩm này.

Tháng thứ 2, bạn học cách đào tạo và tuyển dụng nhà bán sỉ và bắt đầu phát triển công việc kinh doanh của mình 1 cách nghiêm túc.

Về thu nhập:

Thu nhập khi bạn làm đúng cách

Cái vốn quý nhất lúc này là bạn có hệ thống bán sỉ và có khách hàng lẻ. ở đây tôi chưa nói đến khách hàng lẻ mua lại đâu đấy nhé!

Nhưng nếu bạn kiên trì làm đúng công thức tôi dạy cho tới tháng 12/2021 điều gì sẽ xảy ra?

Bạn sẽ có tới người thứ F6. Nhưng lúc này hệ thống quản lý giúp bạn, bạn chỉ làm việc với 16 F1 của mình thôi.

Bạn sẽ có 748 người kinh doanh cùng với mình. 

Mỗi người giúp bạn có thu nhập 1 triêu/ tháng thôi thì bạn sẽ có hơn 700 triệu đồng. Nhưng điều đáng sợ là

MỌI THỨ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG TỪ LÚC NÀY!

Bạn có thể không cần bán lẻ nữa.

Nhiệm vụ của bạn sẽ là đào tạo những F1 thân cận trực tiếp nhất với mình. Cụ thể là:

  • Đào tạo kĩ về sản phẩm cho họ, theo giáo trình công ty.
  • Hướng dẫn họ bán hàng lẻ thời gian đầu
  • Hướng dẫn họ tìm KH tiềm năng trở thành đại lý.

3 yếu tố trên đều sẽ được dạy trong những lớp học của tôi cho hệ thống rồi. Bạn sẽ dành bao nhiêu thời gian, công sức, tâm huyết để học và thực hành, áp dụng nó?

Thành công phụ thuộc vào quyết định của bạn hôm nay!

Bình luận

Leave a comment