CEO Đào Hoàng Cường và khát vọng hỗ trợ người nông dân trồng cần tây

CEO Đào Hoàng Cường và khát vọng hỗ trợ người nông dân trồng cần tây

Với điều kiện tự nhiên ưu đãi, thành phố Đà Lạt có nhiều tiềm năng phát triển ngành trồng và chế biến nông sản, đặc biệt là các cây trồng như cần tây.

Nhằm góp phần xây dựng thương hiệu cần tây Đà Lạt và giúp người dân làm giàu từ cần tây, CEO Đào Hoàng Cường đã phối hợp cùng với các cơ quan chức năng của thành phố luôn đồng hành cùng với người nông dân trong đầu tư, trồng cần tây theo hướng an toàn, áp dụng quy trình VietGAP, sản xuất an toàn hữu cơ.

Anh Đào Hoàng Cường và khát vọng hỗ trợ người nông dân trồng cần tây

CEO Đào Hoàng Cường đồng hành cùng người nông dân trồng cần tây theo hướng an toàn

Qua nghiên cứu các chương trình trồng cần tây có hiệu quả, Đào Hoàng Cường nhận thấy rằng việc trồng cần tây theo quy trình VietGap góp phần hạn chế nguy cơ ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe của người nông dân trong thu hoạch và xử lý cần tây sau thu hoạch. Để từ đó tạo ra các sản phẩm từ cần tây chất lượng cao, an toàn cho người tiêu dùng và người sản xuất.

Anh đã phối hợp với các cơ quan chức năng mời các chuyên gia đầu ngành, các kỹ thuật viên về cây cần tây hướng dẫn người nông dân canh tác cần tây theo hướng bền vững. Cụ thể như sau: Xây dựng các mô hình trồng cần tây an toàn theo tiêu chuẩn Vietgap; Hỗ trợ kỹ thuật, chia sẻ kiến thức sử dụng thuốc bảo vệ thực vật; cập nhật danh mục các hoạt chất bị cấm trong sản xuất cây cần tây; cung cấp trang thiết bị để phục vụ việc tưới cần tây. Đồng thời, vùng trồng cũng phải đảm bảo áp dụng triệt để các phương pháp chế biến, nhằm hạn chế mọi khả năng gây thất thoát dinh dưỡng.

Trồng cần tây theo quy trình VietGap góp phần hạn chế nguy cơ ô nhiễm môi trường

Cũng theo anh Đào Hoàng Cường cho biết, thay vì việc mạnh ai người nấy trồng, sử dụng thuốc trừ sâu không đúng quy định như trước đây, giờ đây, người trồng cần tây ở Đà Lạt đang tích cực cải tạo một số giống có năng suất, chất lượng cao, thay dần những giống cũ. Đặc biệt, nhiều hộ dân đã có ý thức cao trong việc bón phân gì, thuốc bảo vệ thực vật như thế nào để đảm bảo an toàn. “Nếu như trước đây, gia đình chúng tôi trồng cần tây theo hướng tự phát, không có sự liên kết nên tình trạng mất mùa diễn ra phổ biến, rồi sâu bệnh phá hoại, đến khi thu hoạch thì sâu ăn hết. Từ khi, anh Cường đồng hành hỗ trợ gia đình tôi các hoạt động như: tập huấn kỹ thuật chăm sóc và trồng cần tây an toàn theo quy trình VietGAP; tham quan học tập mô hình tại các địa phương khác; kinh phí kiểm định mẫu đất; mẫu nước; cải tạo cơ sở vật chất, việc trồng cần tây theo đúng quy trình nên hiệu quả hơn hẳn”, đây là lời chia sẻ của một hộ gia đình đang trồng cần tây tại Đà Lạt.

Anh Đào Hoàng Cường lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của người trồng cần tây

Với những kết quả đạt được cộng với những yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường, bên cạnh việc đầu tư hỗ trợ người nông dân mở rộng diện tích cần tây theo tiêu chuẩn VietGAP. Từ năm 2021, CEO Đào Hoàng Cường tiếp tục phối hợp với người nông dân và các nhà khoa học để phát triển và mở rộng mô hình trồng cần tây tại Đà Lạt. Anh cho biết thêm:”Trong thời gian tới, anh sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng với người nông dân như: khảo sát thực địa, tập huấn kỹ thuật, hỗ trợ phân bón, đầu tư cơ sở vật chất, máy móc thiết bị….”. CEO Đào Hoàng Cường mong muốn người nông dân trồng cần tây sẽ có được một nguồn thu nhập ổn định, đảm bảo cuộc sống từ việc phát huy hết thế mạnh của địa phương mình. Đây chính là ưu tiên hàng đầu của anh Cường trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Anh Đào Hoàng Cường thường tổ chức lớp đào tạo dùng Marketing Online thúc đẩy bán hàng nông sản Việt

Sự đồng hành của CEO Đào Hoàng Cường cùng khát vọng hỗ trợ người nông dân trồng cần tây trong nhiều năm qua đã góp phần cải thiện môi trường sinh thái, thay đổi tập quán canh tác nông nghiệp theo hướng bền vững và an toàn hơn. Để từ đó đưa cây cần tây đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố Đà Lạt.

Đào Hoàng Cường là một doanh nhân trẻ, là nhà điều hành thương hiệu Tinh chất cần Tây Detox Hogi, một sản phẩm thuần thiên nhiên được chiết xuất từ cây Cần Tây trồng tại Việt Nam. Sản phẩm rất được phổ biến trong các cộng đồng sống xanh, detox và giảm cân vì tính hiệu quả cũng như an toàn của sản phẩm. Thông qua sản phẩm Tinh chất cần tây Hogi, cây cần tây của Việt Nam đã được xuất khẩu và biết tới một cách rộng rãi trên 12 quốc gia, trong đó có những quốc gia lớn như Mỹ, Nga, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc…

Ngoài ra CEO Đào Hoàng Cường còn là một chuyên gia Facebook Marketing được chào đón tại nhiều sân khấu lớn.
Bình luận

Leave a comment