Bài viết xin dành tặng cho lớp Facebook Marketing Coaching 09 yêu quý, chúc các anh chị luôn kinh doanh thành công, hạnh phúc và mạnh khỏe trong cuộc sống.

Các anh chị thân mến, như các anh chị đã biết, quảng cáo của Facebook tương đối rộng, chúng ta có thể target được theo vùng miền, nhưng cấp độ thấp nhất là Tỉnh hoặc thành phố, tiểu bang. Điều này gây khó khăn và cực kì bất lợi cho những anh chị kinh doanh nào chỉ có duy nhất 1 cơ sở.

Hãy thử tưởng tượng, ta chỉ có 1 cơ sở, ví dụ như một hair salon tại Thanh Xuân, Khi dùng Facebook, chúng ta chạy quảng cáo toàn Hà Nội. Rất nhiều khách thích chúng ta nhưng họ ở tận Phố Cổ, vậy thì hỏi rằng có bao nhiêu người đến tiệm chúng ta cắt tóc?

[box type=”note” align=”aligncenter” ]Nếu cơ sở kinh doanh bạn ở Thanh Xuân thì liệu những khách hàng ở tận Phố Huế họ có đến chỗ bạn mua không?[/box]

Chúng ta có thể mất rất nhiều tiền để quảng cáo tới những khách hàng kém tiềm năng như thế!

Thấu hiểu được điều đó, Facebook đã cung cấp loại hình quảng cáo thứ 10. Local Awareness – Quảng cáo xung quang địa điểm kinh doanh của bạn (theo 1 bán kính nhất định). Như vậy kinh phí quảng cáo Facebook của bạn sẽ chỉ tập trung cho những người xung quanh địa điểm của bạn. Rất tuyệt vời phải không nào!!

Và bây giờ tôi sẽ hướng dẫn trực tiếp cho bạn cách làm loại hình quảng cáo này!

Để làm được nó, chúng ta cần làm như sau

1- Bước 1 tải phần mềm Ultrasuft để fake IP

2-Tạo quảng cáo như bình thường

3- Chỉnh sửa quảng cáo bằng Power Editor hay Ads Manager.

Các bạn có thể tải ultrasuft cho chrome

Bài viết hướng dẫn anh chị sử dụng Quảng cáo Local Awareness của facebook.

 

Facebook Comments

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here