sale-and-marketing

Theo quan điểm của người làm, có thể thấy rằng 70% quyết định của khách hàng đã có trước khi họ nhấc máy điện thoại cho đại diện hãng hay chuẩn bị ra cửa hàng của hãng mua trực tiếp!

sale-and-marketing

Trong đó, với FB marketing, người viết chú trọng tới bước số 5: Tăng số lượng người hâm mộ

Nên tăng thế nào, đầu tư từng phần hay công kích 1 đợt lớn đầu tiên sau này là duy trì với ngân sách nhỏ?

Theo quan điểm riêng của người viết, nên tăng trong 1 thời gian ngắn ban đầu, dự trù khoảng 1 tháng khi bắt đầu dự án để tạo độ phủ rộng. sau này gần như chúng ta sẽ chỉ cần chi 1 ngân sách nhỏ để duy trì. Tiết kiệm hơn khá nhiều và hiệu quả tốt hơn so với cách đầu tư nhỏ giọt từng phần cho Fanpage. Nhiều khi chỉ như “Ném đá ao bèo” khó tạo tiếng vang cũng như hiệu quả so với sự đầu tư mạnh ban đầu!

Khi đầu tư ban đầu mạnh sẽ hỗ trợ cực tốt cho khâu số 6 đó là” Tăng tốc chu trình bán hàng” Tạo ngay độ viral lớn bên cạnh những nội dung chất lượng mà bạn đưa ra.

Và cuối cùng là bước số 7: Nếu bạn không làm thì đối thủ bạn sẽ làm 

Tất cả các ngành đang cạnh tranh quá cao trên FB.  Nếu như bạn không làm bây giờ thì người khác sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh sân khấu, Miếng bánh thị trường càng ngày bị thu hẹp.

Và đặc biệt bạn hãy nhớ Giá của quảng cáo FB ngày càng tăng mạnh. Mạnh đến mức tôi phát sợ, nếu bạn không làm bây giờ nhanh chóng e rằng sau này bạn sẽ phải bỏ ra 1 ngân sách gấp 2 3 lần mà chưa chắc thu được hiệu quả!

Chúc bạn luôn thành công với dự án của mình,

Đào Hoàng Cường – Facebook Marketer – Mobile: 091.905.9899

Facebook Comments

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here