face-book

Dưới đây là một bài viết rất hay của Facebook về sử dụng hình ảnh quảng cáo, rất đáng để bạn đọc nó!Thực tế, tôi đã có chỉnh sửa và thêm những ý kiến cá nhân của mình để hợp hơn với môi trường Việt Nam. Và giờ thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 6 phương pháp này nhé:

 

1.Hiển thị những người đang sử dụng sản phẩm của bạn thay vì chỉ hiển thị sản phẩm.

Hãy nhớ rằng quảng cáo của bạn có thể hiển thị trong bảng tin của ai đó và dường như quảng cáo đó thuộc về bảng tin đó. Hình ảnh của bạn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người cùng với những tin từ gia đình và bạn bè.

Vì vậy bạn nên cho hình ảnh con người vào trong tấm ảnh quảng cáo, sẽ tạo ra sự gần gũi với người xem.

2.Đảm bảo lượng văn bản chiếm chưa đến 20% pixel của hình ảnh quảng cáo

face-book

Trước khi sử dụng hình ảnh nào để quảng cáo, bạn hãy dùng công cụ Grid tool của Facebook để kiểm tra xem mình có vi phạm luật gì hay không!

Từ ngày 8/6 luật này được bỏ nhưng tuy nhiên lại kèm theo luật hạn chế reach của bài quảng cáo. Bạn đọc thêm bài viết sau đây để hiểu điều này nhé:Luật 20% text

Tập trung vào thông điệp của bạn bằng cách điều hướng vào phần quan trọng của hình ảnh.

3.Đảm bảo hình ảnh bạn sử dụng có độ phân giải cao.

Tôi khuyên bạn nên làm đúng kích thước Facebook đã lưu ý chúng ta trong Trình quản lí quảng cáo.

Đảm bảo tính đơn giản. Bạn có cảm nhận được hình ảnh không nếu xem nhanh với tốc độ 60 dặm/giờ?

Hãy trình bày lợi ích mà mọi người nhận được từ sản phẩm của bạn, chứ không phải chỉ đơn thuần là ảnh về sản phẩm. Ví dụ: không chỉ hiển thị ảnh ứng dụng về công thức nấu ăn để thuyết phục mọi người cài đặt ứng dụng đó; thay vào đó hãy trình bày một bữa ăn mà họ có thể nấu nếu sử dụng ứng dụng đó.

Facebook Comments

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here